MICRO THU ÂM TAKSTAR PC-K200

MICRO THU ÂM TAKSTAR PC-K200 Liên hệ Số lượng :

Tổng thanh toán: Liên hệ

Đặt mua ngay
Giao nhanh hoặc nhận tại shop
Chấp nhận thanh toán:
Thanh toán với thẻ visa,...
Chia sẻ:
  • Tình trạng:
  • Đang có hàng tại:
    Số 14 – Phố Trung Hòa – Q. Cầu Giấy – Tp. Hà Nội
  • Bảo hành:
  • Số lượt xem:
  • 1830 lần
GIAO HÀNG TOÀN QUỐCVui lòng gọi: 0975339339

Micro Takstar PC-K200

 K200 nằm trong Series micro condenser của Takstar thuộc dòng micro thu âm tốt nhất của hãng

✔ Takstar K200 được thiết kế đơn giản với kim loại có thiết kế cứng cáp với độ bền cao

✔ Micro Takstar K200 giúp tối ưu hóa việc thu âm của bạn, cho ra bản thu âm chất lượng tốt nhất

✔ Takstar K200 là micro điện động có độ nhạy cao và khả bắt âm chính xác

Mic Takstar K200

 

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại, ta có thể thu âm ngay tại nhà chỉ với chiếc laptop kết hợp cùng chiếc microphone thu âm chuyên dụng. Giờ đây việc thu âm chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế! Vậy thì chắc hẳn cái tên mic Takstar K200 không còn xa lạ gì, đặc biệt là đối với những người đam mê ca hát. Sở hữu thiết kế sang trọng và trang bị nhiều tính năng vượt trội, Takstar K200 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Tổng quan về thiết kế.

 

Mic Takstar K200 nằm trong series micro condenser của Takstar và là sản phẩm micro thu âm tốt nhất hiện nay của hãng. Vỏ của Takstar K200 được cấu tạo bằng kim loại trắng bạch kim hay vàng gold có độ bền cao với các góc bo tròn tạo kiểu dáng mềm mại và hoàn hảo. Chính giữa mic được in dòng chữ Takstar chính hãng màu đen nổi bật.

 

Ngoài ra, mic Takstar K200 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với các thông số kỹ thuật như đường kính 54mm, chiều cao 128mm, trọng lượng 371g và được thiết kế rất linh động, có thể tháo rời vỏ mic và ruột mic. Chính vì thể mà bạn có thể bỏ mic vào ba lô và đi đến bất cứ đâu mà không còn lo nặng hay vướng víu. Một điểm khá thú vị của  microphone K200 chính là khi được cắm vào nguồn phantom, mic sẽ có ánh sáng màu xanh dương rất đẹp.

 

Tính năng của mic Takstar K200.

Là sản phẩm micro sử dụng công nghệ cấu tạo condenser (tụ điện) - một trong những công nghệ sản xuất micro chuyên nghiệp, mic Takstar K200 quả không hổ danh là “đứa con cưng” của Takstar khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà nhiều dòng microphone thu âm khác không có.

 

- Khả năng kết nối

Được trang bị dây XLR – 3.5 giúp bạn kết nối vào nguồn phantom, đầu jack chuẩn 3.5 bạn cắm vào máy tính và nhiều loại sound card như XOX K10, HF 5000 pro, Icon Upod Pro, Alctron U16K MKII,…Hơn nữa còn được thiết kế cổng giao tiếp XLR – XLR giúp bạn kết nối mic Takstar PC-K200 với nguồn phantom 48V.

 

- Đa chức năng

Bạn có thể sử dụng mic Takstar K200 để thu âm hát karaoke online hay livestream trên diễn đàn giải trí Cctalk, Bigo live, thu đọc, thu lồng tiếng cho video clip. Nếu dùng thêm soundcard bạn có thể dễ dàng thu âm được cả trên điện thoại,máy nghe nhạc.

 

- Dễ dàng sử dụng

Chỉ trong vài phút kết nối jack cắm giữa mic với nguồn phantom và máy tính, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc mic thu âm này mà không cần phải xem hướng dẫn sử dụng.

 

Chất lượng âm thanh.

Được thiết kế tới tận 3 lớp màng lọc có tác dụng loại bỏ tiếng "gió ù ù" và các tạp âm nền gây khó chịu hay gặp trong quá trình thu âm. Ngoài ra mic Takstar K200 còn được trang bị một bộ Amplyfier Phantom cấp nguồn 48V cho mic hoạt động và xử lý tín hiệu thu vào của micro, lọc các âm nhiễu điện, tăng cường độ nét của âm thanh khi thu vào, tạo ra bản thu âm chất lượng nhất.

Takstar K200 - microphone thu âm bạn nhất định phải sở hữu.

Là dòng Condenser Microphone chất lượng cao với giá rất phải chăng, chưa đến 2 triệu đồng, mic Takstar K200 sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm 1 Micro Takstar K200, 1 Phantom Power 48V, 1 bông lọc, 1 ổ cắm nguồn, 1 giá để mic và 2 dây kết nối XLR – XLR, XLR – 3.5. Ngoài ra, Takstar K200 còn có khả năng bắt âm nhạy và thu âm cực tốt, giọng hát được xử lý sáng, có chiều sâu và không gian hơn. Không có gì bất ngờ khi Takstar K200 luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

 

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 094.1144.666, hoặc nhắn tin trực tiếp lên website ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm hay như tham khảo những mẫu sản phẩm tương đồng hoặc cao cấp hơn như Micro Takstar K600, cùng các ưu đãi tốt nhất từ nhà cung cấp.

 

dịch vụ

1.Mở mạng, nâng cấp iPhone bằng phần mềm, không bung máy!

2.Mở mạng (unlock) cho nhiều loại máy đem từ nước ngoài về bị khóa
3.Sửa chữa tất cả các loại điện thoại di động
4.Nạp tiếng Việt cho nhiều loại máy chưa có ngôn ngữ tiếng Việt...
5.Cài lại hệ điều hành cho nhiều máy bị lỗi phần mềm, lỗi hệ điều hành...
6.Nâng cấp phần mềm, nâng cấp Firmware mới cho ĐTDĐ

7.Chuyên ép kính mới cho ĐTDĐ các đời máy

8.Chuyên mạ vàng mới cho ĐTDĐ các đời máy
Where you can buy Louis Vuitton Replica :

gucci scarf replica van cleef replicaa replica gucci shoes replica goyard Louis Vuitton wallet copy replica chanel wallet goyard pas cher louis vuitton shoes replica replica chanel wallet replica cartier love bracelet gucci imitazioni louis vuitton outlet nederland replica gucci shoes cartier love bracelet replica Louis Vuitton replica louis vuitton shoes replica chanel imitazioni replica goyard van cleef replica replica louboutin louis vuitton duffle bag replica replica louis vuitton wallet 1:1 louis vuitton imitate kaufen van cleef replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louis vuitton outlet nederland louboutin pas cher Borse Louis Vuitton false dove trovarl replica Jordan 1 van cleef replica gucci imitazioni gucci imitazioni scarpe louis vuitton imitazioni gucci backpack replica chanel imitazioni perfette replique sac ysl imitazioni borse dior gucci backpack replica Louis Vuitton China online Shop replica louis vuitton van cleef replicaa replica louis vuitton wallet 1:1 gucci backpack replica imitaciones louis vuitton espana bolsos louis vuitton outlet louis vuitton backpack replica louis vuitton scarf replica louis vuitton district pm replica louis vuitton imitazioni chanel sunglasses replica

Hệ thống cửa hàng của Gia Vũ

Hệ thống cửa hàng Gia Vũ


Office & Showroom : 

Tầng 1 , Số 14-16  Phố Trung Hòa-Q.Cầu Giấy-TP.Hà Nội







* Tell:(024).38.315.315 (03 lines)

- 100 (Kinh Doanh 1)

- 101 (Kinh Doanh 2)

- 205 (Bảo Hành)

- 103 (Kế Toán)

Showroom: Số 14-16 Phố Trung Hòa-Q.Cầu Giấy-TP.Hà Nội
Tell:(024).38.315.315 lines 100,101,103
Liên hệ kinh doanh bán lẻ và bán buôn:
- Mrs.Minh Hằng: 0975.339.339 ( Tư Vấn Tổng Hợp) 
- Ms.Minh Phương: 0976.339.339
-Email: kinhdoanh@giavu.vn

Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ kỹ thuật,bảo hành, sửa chữa:
(024).38.315.315 (lines) - 205

Tầng 1 , Số 14-16  Phố Trung Hòa-Q.Cầu Giấy-TP.Hà Nội

*Hỏi  bảo hành, sửa chữa:    Ms. Ngọc Hằng  ( 205 ) 

Gọi để mua hàng online
Hỗ trợ dịch vụ phần mềm
Gọi để hỏi máy bảo hành

Accessories

Chuyên bán sỉ & nhận đặt hàng công nghệ :
- Chuyên đồ chơi công nghệ
- Chuyên dán bảo vệ & kính cường lực
- Bao da, ốp lưng & ốp viền
- Chuyên sạc, cáp, tai nghe 
- Chuyên Pin dự phòng 
- Chuyên Loa Bluetooth
- Chuyên Loa Kéo , loa xách tay
- Chuyên míc thu âm
- Chuyên gậy chụp hình 
- Chuyên đèn livestream
Liên hệ kinh doanh bán lẻ và bán buôn:
- Mrs.Minh Hằng: 0975.339.339 ( Tư Vấn Tổng Hợp) 
- Ms.Minh Phương: 0976.339.339
-Email: kinhdoanh@giavu.vn


Social Network

 
Thiết kế website
Chính sách bảo hành

Trang chủ|Chính sách bảo hành|Giới thiệu|Liên hệ

Hướng dẫn mua hàng từ xa|Tuyển dụng|Giavu.vn

Copyright 2008 - 2012 GiaVu
Thiết kế và phát triển bởi Bambu®